share

ลวดเราที่ว่าทน แต่ก็แพ้ลวดข้างเคียงที่ขึ้นสนิมได้

Last updated: 13 Jul 2024
316 Views
ลวดเราที่ว่าทน แต่ก็แพ้ลวดข้างเคียงที่ขึ้นสนิมได้

เชื่อหรือไม่....ลวดเราที่ว่าทน แต่ก็แพ้ลวดข้างเคียงที่ขึ้นสนิมได้

ขนาดลวดของ JSFence ที่นำมาผลิตรั้วตาข่ายและรั้วไฟฟ้านั้น จัดว่าเป็นลวดที่ทนสนิมสูงสุดเป็นอันดับต้นๆในตลาดแล้ว แต่เมื่อมีเหล็กหรือลวดอื่นที่เกิดสนิมแล้วนำมาวางใกล้ๆกัน ลวดของเราก็พลอยเป็นสนิมตามไปด้วยครับ

ภาพนี้ทีมงาน JSFence เราได้มีโอกาสไปเยี่ยมลูกค้าที่ซื้อรั้วตาข่ายของเราไปติดตั้งเองนะครับ โดยนำเส้นลวดรั้วตาข่ายของเราไปคล้องไว้กับเหล็กที่ฝากไว้กับเสาปูน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องพันลวดกับเสาปูน แต่บังเอิญเหล็กที่ฝากไว้กับเสาปูนนั้นเกิดสนิมขึ้น ทำให้สนิมนั้นเหนี่ยวนำให้ลวดของเราเป็นสนิมไปด้วยครับ

สิ่งนี้เป็นปฏิกิริยาทางเคมีตามธรรมชาติที่สนิมข้างๆกัน ทำให้ประสิทธิภาพในการป้องกันสนิมของสารเคลือบที่ลวดลดลง ถึงแม้ว่าจะมีการเคลือบป้องกันสนิมที่ดีแล้วก็ตาม

ดังนั้นเพื่อให้ได้รั้วตาข่ายและรั้วไฟฟ้าที่ทนสนิมที่สุด อายุการใช้งานยาวนาน ทีมงาน JSFence จึงอยากแนะนำให้ใช้ลวดหรือวัสดุที่ทนสนิมใกล้เคียงกันมาใช้ร่วมกันนะครับ เช่น ใช้ลวดของ JSFence เพื่อมัดรั้วตาข่าย JSFence เข้ากับเสาครับ เนื่องจากเป็นลวดชนิดเดียวกัน ทนสนิมเท่ากัน เป็นต้นครับ

เพียงเท่านี้ เราก็จะได้รั้วตาข่ายและรั้วไฟฟ้า ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 100 ปีไปใช้กันได้แล้วครับ (อายุการใช้งานขึ้นกับลักษณะพื้นที่และการใช้งาน)

บทความที่เกี่ยวข้อง
สายไฟบ้านเทียบกับสายรั้วไฟฟ้าหุ้มฉนวน
คำถามนี้คงเป็นข้อสงสัยกับผู้ที่ต้องการทำรั้วไฟฟ้าหลายๆท่านนะครับ วันนี้ JSFence เราจะไขข้อสงสัยให้ทุกท่านได้รับทราบกันนะครับ
15 Oct 2023
ทำไมต้องใช้เหล็กเป็นแท่งสายดินของระบบรั้วไฟฟ้า
วัสดุส่วนใหญ่ของอุปกรณ์รั้วไฟฟ้านั้นมักใช้เป็นเหล็กนะครับ เนื่องด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาที่ถูกและการนำไฟฟ้าที่ดี เช่น - ขั้วต่อเส้นไฟและเส้นดินของเครื่องควบคุมรั้วไฟฟ้า - ลวดรั้วไฟฟ้า - สายนำไฟฟ้า
21 Sep 2023
IEC คืออะไร
IEC คือองค์กรกลางที่ให้การรับรองเกี่ยวกับมาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลก โดยสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ) ก็เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ IEC
29 Aug 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy